tạp trí phụ nữ và gia đình

Giảm đau răng hiệu quả với các vật liệu từ thiên nhiên

Chủ Nhật, 28 tháng 5, 2017
Đau nhức do răng sâu mang đến cho bạn cảm giác cực kì khó chịu và muốn tìm cách chữa nhức răng hiệu quả nhất ngay tại nhà mà chỉ trong thời gian ngắn. Để giúp bạn không mất quá nhiều thời gian tìm kiếm, dưới đây là những cách chữa đau nhức răng từ nguyên liệu thiên nhiên.
1. Cách chữa đau nhức răng hiệu quả tại nhà từ lá lốt.
Lá lốt là một nguyên liệu cực kỳ gần gũi với mỗi chúng ta. Hơn thế, rễ lá lốt có thể mang lại tác dụng giảm đau răng rất đặc biệt nhờ có tính sát khuẩn, kháng viêm cực tốt.
Cách thực hiện rất dễ dàng, bạn chỉ cần lấy rễ lá lốt rửa sạch, để ráo và rắc thêm vài hạt muối vào rồi giã nát ra. Sau đó vắt lấy nước cốt và dùng tăm bông chấm nước này vào răng đau. Cắn giữ tăm bông trong vòng 2- 3 phút rồi súc miệng lại bằng nước muối loãng. Thực hiện
 cách chữa đau nhức răng hiệu quả này mỗi ngày để kiểm soát cơn đau và tình trạng sưng nề.
2 . Trị đau răng sâu bằng tỏi
Bạn hãy bóc 1 tép tỏi và giã nguyễn rồi đắp vào chiếc răng bị sâu trong 5 phút. Đặc tính kháng viêm diệt khuẩn của tỏi sẽ tiêu diệt vi khuẩn gây sâu răng, khiến chúng không thể phát triển gây đau cho bạn. Tiuy nhiên nếu đắp một lần sẽ không thể tiêu diệt hết các vi khuẩn gây sâu răng. Vì thế, bạn nên thực hiện một hai lần mỗi ngày.


Tags:
,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn