tạp trí phụ nữ và gia đình

Cách trị hôi miệng từ dầu dừa hiệu quả

Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Hôi miệng là tình trạng khá phổ biến ở nhiều người chủ yếu do thói quen ăn uống và vệ sinh răng miệng không đúng cách. Việc điều trị chứng hôi miệng hiện nay có khá nhiều cách song vì không nắm bắt rõ ràng nên rất nhiều người hàng ngày vẫn chịu chung cảnh sống chung với mùi hôi khó chịu này, và dần thu mình lại vì tự ti vì hơi thở hôi, khó ngửi.




1. Nguyên nhân gây hôi miệng

Có lẽ chỉ có những người mắc phải mùi hôi miệng mới thấu hiểu được nỗi khổ tự ti mặc cảm khi đối diện giao tiếp với những người xung quanh mình. Hơn ai hết là bác sĩ nắm bắt được tâm lý người bệnh nên chúng tôi thấu hiểu được những tác hại nghiêm trọng của bệnh hôi miệng gây lên cho cuộc sống của bạn. Trước tiên bạn cần phải tìm hiểu  các nguyên nhân gây hôi miệng từ đó mới có thể tìm ra phương pháp điều trị hợp lý.

2. Tác dụng của dầu dừa

Dầu dừa là loại dầu thực vật nguyên chất từ dừa tươi, loại trái cây khá phổ biến ở nước ta. Dầu dừa được chia làm 2 loại: dầu dừa nguyên chất (loại màu trắng đục) và dầu dừa nguyên chất tinh luyện (màu vàng trong). Dầu dừa có chứa khá nhiều axit béo, các chất chống khuẩn, các loại vitamin và nhiều khoáng chất như mangie, manga, sắt…

Dầu dừa chứa nhiều chất kháng khuẩn mạnh, giúp loại bỏ các vi khuẩn hôi miệng một cách hiệu quả. Nhiều chuyên gia cũng lý giải rằng sau khi súc miệng bằng dầu dừa, nước bọt của chúng ta sẽ được tiết ra nhiều hơn, việc kích hoạt ra nhiều chất enzym hơn sẽ giúp làm sạch các chất gây hôi do vi khuẩn phân hủy tạo ra trong miệng. Bên cạnh đó các thức ăn thừa trong kẻ răng, trong khoang miệng cũng được dầu dừa cuốn và đẩy ra ngoài.hổ tự tin mặc cảm khi đối diện giao tiếp với những người xung quanh.

3. Phương pháp trị hôi miệng từ thiên nhiên

Trong dân gian có rất nhiều cách trị hôi miệng, đặc biệt là cách trị hôi miệng bằng dầu dừa vô cùng đơn giản, dễ làm, tiết kiệm chi phí mà lại rất hiệu quả đấy. Bạn sẽ không cần phải tốn nhiều tiền để mua hàng loạt nước súc miệng chỉ để chữa bệnh hôi miệng thôi đâu.



Tags:
,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn